10.797222346,106.677222250

Luật sư

Dịch vụ thực hiện xóa án tích - Vnlaw Group
Trong quá trình tư vấn pháp luật, chúng tôi nhận ra nhiều trường hợp không nắm rõ những quy định về trình tự, thủ tục xin xóa án tích khiến cho quá trình thực hiện trở nên khó khăn, tốn kém. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về dịch vụ xóa án tích được tư vấn bởi Luật sư Hành chính, nội dung của dịch vụ này là gì và vì sao cần đến dịch vụ xóa án tích ở công ty chúng tôi.
Xem thêm
Cách thu hồi nợ xấu hiệu quả và đúng pháp luật
Nợ xấu (hay còn gọi là nợ khó đòi) thông thường được thu hồi bằng những biện pháp mang tính “xã hội”, dẫn đến những hậu quả pháp lý rất lớn về người và vật. Vậy pháp luật quy định thế nào về cách thu hồi nợ?
Xem thêm
Đất rừng sản xuất có được xây nhà hay trang trại không?
Hiện nay, những người nông dân trực tiếp sử dụng, khai thác trên đất nông nghiệp biết những quy định về đất đai rất hạn chế và có nhiều thắc mắc. Vì vậy, với mong muốn giúp người dân hiểu rõ hơn về các quy định liên quan đến đất đai nói chung, Đất rừng sản xuất có được xây nhà hay trang trại không nói riêng, Luật sư Đất đai sẽ chia sẻ về vấn đề này thông qua giải đáp dưới đây.
Xem thêm
Thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân mới nhất
Giấy xác nhận hôn nhân là giấy tờ cần thiết để thực hiện việc đăng ký kết hôn hoặc các giao dịch dân sự. Trên thực tế, việc yêu cầu cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân tốn khá nhiều thời gian thực hiện do người dân không nắm rõ trình tự, thủ tục và hồ sơ.
Xem thêm
Tài sản thừa kế sau hôn nhân được quy định như thế nào?
Trong cuộc sống hôn nhân, dù không mong muốn nhưng có thể bạn sẽ đối mặt với những vấn đề như ly hôn hoặc gặp sự cố bất ngờ. Lúc này, việc xác định được đâu là tài sản chung, tài sản riêng hay tài sản thừa kế sau hôn nhân nào mình được hưởng sẽ giúp bạn đảm bảo được quyền lợi của mình.
Xem thêm
Đương nhiên xóa án tích theo quy định pháp luật
Người bị kết án được xóa án tích theo quy định của Bộ luật Hình sự 2015, người được xóa án tích coi như chưa bị kết án. Tuy nhiên, không nhiều người hiểu rõ quy định về xóa án tích nói chung và đương nhiên xóa án tích nói riêng.
Xem thêm
Hạn mức giao đất nông nghiệp được quy định như thế nào?
Đất đai là một loại tài sản hữu hạn, vì thế mà nhà nước đã có những quy định về hạn mức sử dụng đất để giới hạn số diện tích đất mà cá nhân và tổ chức có thể sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về hạn mức sử dụng đất mà cụ thể hơn là hạn mức giao đất nông nghiệp mà mình được hưởng là bao nhiêu.
Xem thêm
Chuyển đổi đất rừng sản xuất sang đất thổ cư được không?
Đất rừng sản xuất có chuyển thổ cư được không thường xuyên được đặt ra trong xã hội hiện nay. Nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của con người càng nhiều thì nhu cầu về đất đai càng lớn. Trong khi đó phần lớn đất ở nước ta thuộc đất nông nghiệp trong đó có đất rừng.
Xem thêm
Hướng dẫn viết đơn ly hôn thuận tình theo pháp luật hiện hành
Hướng dẫn viết đơn ly hôn thuận tình theo pháp luật hiện hành luôn được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ nếu Tòa án có yêu cầu sửa đổi, bổ sung sẽ tốn thời gian cho các bên có yêu cầu sửa chữa.
Xem thêm
Quy định và thủ tục về miễn, giảm tiền sử dụng đất
Miễn giảm tiền sử dụng đất được quy định như thế nào? Là điều được nhiều người sử dụng đất quan tâm. Hiện nay có nhiều người thuộc đối tượng được miễn giảm tiền sử dụng đất nhưng biết được trình tự, thủ tục cũng như hồ sơ cần thiết để thực hiện thủ tục miễn giảm tiền sử dụng đất, ảnh hưởng đến quyền lợi của mình.
Xem thêm
Bài viết mới nhất

LUẬT SƯ TỐ TỤNG UY TIN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

LUẬT SƯ TỐ TỤNG UY TIN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244