10.797222346,106.677222250

Luật sư

Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai thừa kế
Tranh chấp đất đai là một trong những vấn đề phức tạp ở Việt Nam hiện nay. Không chỉ là những tranh chấp về hợp đồng mua bán, tặng cho hay góp vốn mà còn là tranh chấp về thừa kế quyền sử dụng đất. Vì quyền sử dụng đất được xem là loại di sản đặc biệt hơn so với các loại di sản khác, nên việc giải quyết tranh chấp đất đai thừa kế cũng gặp những khó khăn.
Xem thêm
Dịch vụ Luật sư tư vấn luật sở hữu trí tuệ
Để đảm bảo cho mỗi cá nhân, tổ chức có thể bảo vệ được quyền lợi hợp pháp với những sáng tạo của mình, cũng như hạn chế nhiều rủi ro liên quan đến sở hữu trí tuệ, hãy để đội ngũ Luật sư sở hữu trí tuệ chúng tôi hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn và giải quyết quý khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.
Xem thêm
Thủ tục thành lập Công ty có vốn Đầu tư nước ngoài
Dịch vụ Luật sư tư vấn thành lập Công ty có vốn Đầu tư nước ngoài được VNLAW GROUP cung cấp cho các cá nhân, tổ chức, nhà đầu tư trong nước và nước ngoài hoạt động đầu tư, kinh doanh trên lãnh thổ Việt Nam. Với đội ngũ luật sư có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn Đầu tư, Kinh doanh – Thương mại, Luật sư chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn tốt nhất cho Khách hàng khi thực hiện công việc.
Xem thêm
Dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật Hình sự
Dịch vụ luật sư tư vấn Luật Hình sự là một hoạt động hỗ trợ, giải đáp thắc mắc nhằm phổ biến kiến thức Pháp luật Hình sự, trợ giúp pháp lý trước tố tụng. Với đội ngũ Luật sư hình sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tranh tụng để giúp bảo vệ/ bào chữa trong các vụ án của khách hàng một cách hiệu quả nhất theo đúng quy định pháp luật.
Xem thêm
Dịch vụ Luật sư tư vấn hôn nhân gia đình
Xuất phát từ sự phức tạp của mối quan hệ hôn nhân gia đình khi có liên quan đến nhiều vấn đề khác nhau như tài sản, con cái, trình tự thủ tục thực hiện… Pháp luật hôn nhân gia đình đã ra đời và ngày càng hoàn thiện nhằm giải quyết những vấn đề trên.
Xem thêm
Cách Thu hồi Công nợ cho Doanh nghiệp

Cách Thu hồi Công nợ cho Doanh nghiệp

29/04/2024 07:04 3157 Lần
Thu hồi công nợ cho Doanh nghiệp là vấn luôn làm đau đầu các nhà kinh doanh, nhất là trong bối cảnh hiện nay. Việc thu hồi công nợ cho doanh nghiệp để đạt được hiệu quả đòi hỏi những kiến thức pháp lý, kinh nghiệm và những kỹ năng xử lý nợ mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đáp ứng. Với những đội ngũ Luật sư có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ, chúng tôi đem đến cho Khách hàng cách thu hồi Công nợ nhanh nhất, tiết kiệm nhất trong vấn đề thu hồi công nợ của doanh nghiệp.
Xem thêm
Quy định về bảo lĩnh trong tố tụng hình sự
Bảo lãnh” hay “bảo lĩnh” là những thuật ngữ mà nhiều người khi sử dụng nhưng cứ tưởng rằng là giống nhất. Bảo lãnh là một biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ trong pháp luật dân sự, còn bảo lĩnh trong tố tụng hình sự là một biện pháp ngăn chặn. Vậy pháp luật quy định về bảo lĩnh như thế nào?
Xem thêm
Luật sư tư vấn pháp luật Lao động

Luật sư tư vấn pháp luật Lao động

29/04/2024 07:04 2256 Lần
Với sự phát triển của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nhà máy,…nhu cầu lao động trong xã hội cũng tăng nhanh. Từ đó phát sinh mối quan hệ giữa người lao động và người sử dụng lao động. Điều này đã gây ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp các bên trong hợp đồng lao động. Vì thế, nhiều người sử dụng lao động cũng như người lao động đã liên hệ đến luật sư tư vấn lao động của Công ty Luật TNHH VIVA để được hỗ trợ, tư vấn giải quyết các vấn đề còn vướng mắc.
Xem thêm
Giải quyết trường hợp về mua bán nhà đang thế chấp ngân hàng
Giải quyết trường hợp về mua bán nhà đang thế chấp ngân hàng một vấn đề rất hay gặp phải. Cùng Công ty Luật TNHH VIVA giải quyết trường hợp này trong một ví dụ cụ thể
Xem thêm
Quy định xử phạt đối với Tội cố ý gây thương tích
Khi quyết định hình phạt đối với Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác, Tòa án còn căn cứ vào quy định của Bộ luật Hình sự, cân nhắc tính chất và mức độ nguy hiểm cho xã hội của hành vi phạm tội, nhân thân người phạm tội, các tình tiết giảm nhẹ và tăng nặng trách nhiệm hình sự để quyết định hình phạt.
Xem thêm
Bài viết mới nhất

LUẬT SƯ TỐ TỤNG UY TIN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

LUẬT SƯ TỐ TỤNG UY TIN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244