10.797222346,106.677222250

Luật sư

Phân biệt tài sản chung và tài sản riêng trong thời kỳ hôn nhân
Tài sản riêng trong thời kỳ hôn nhân là vấn đề được nhiều người quan tâm. Việc phân biệt tài sản chung và tài sản riêng của vợ chồng có ý nghĩa quan trọng trong việc xác định quyền và nghĩa vụ của vợ chồng đối với tài sản đó, cũng như trong việc giải quyết các tranh chấp về tài sản giữa vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân. Vậy các yếu tố và quy định pháp luật nào để phân biệt tài sản chung và tài sản riêng trong thời kỳ hôn nhân? Bài viết dưới đây của Luật sư hôn nhân gia đình sẽ giải đáp những thắc mắc cho khách hàng về vấn đề Phân biệt tài sản chung và tài sản riêng trong thời kỳ hôn nhân
Xem thêm
Những tình tiết giảm nhẹ, tình tiết tăng nặng trong vụ án hình sự
Tình tiết giảm nhẹ, tình tiết tăng nặng trong vụ án hình sự là một trong những căn cứ để Tòa án quyết định hình phạt cụ thể đối với người phạm tội. Dựa vào điều kiện, hoàn cảnh, tình huống, Toà án sẽ cân nhắc, xem xét việc áp dụng hình phạt theo hướng giảm nhẹ hay tăng nặng cho người phạm tội.
Xem thêm
Điều kiện hưởng án treo theo quy định pháp luật hình sự
Nhằm tạo cơ hội cải tạo và tái hòa nhập cộng đồng đối với một số tội phạm, Nhà nước ta đã ban hành chế định về án treo. Tuy nhiên, án treo chỉ được áp dụng khi đáp ứng đủ các điều kiện nhất định. Vậy, những điều kiện hưởng án treo là gì?
Xem thêm
Bài viết mới nhất

LUẬT SƯ TỐ TỤNG UY TIN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

LUẬT SƯ TỐ TỤNG UY TIN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244