10.797222346,106.677222250

Luật sư dân sự

Quy định pháp luật về quyền nuôi con dưới 7 tuổi
Vấn đề giành quyền nuôi con khi ly hôn được rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm trong quá trình làm thủ tục ly hôn. Vì vậy hãy cùng đội ngũ Luật sư hôn nhân gia đình tìm hiểu những thông tin cần thiết trong việc giành quyền nuôi con dưới 7 tuổi khi ly hôn.
Xem thêm
Dịch vụ Luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp hợp đồng dân sự
Tranh chấp hợp đồng dân sự phát sinh thường bắt nguồn từ việc các bên không tôn trọng sự thoả thuận đã đặt ra trước đó. Khi tranh chấp xảy ra, các bên thường không biết nên xem xét từ vấn đề gì, đàm phán như thế nào, hay thủ tục khởi kiện ra làm sao. Với Dịch vụ Luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp dân sự của Công ty Luật TNHH VIVA, khách hàng sẽ được đội ngũ Luật sư có trình độ chuyên môn cao tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất, nhanh chóng và chính xác nhất trong vấn đề giải quyết tranh chấp hợp đồng dân sự.
Xem thêm
Giải quyết tranh chấp hợp đồng theo quy định pháp luật
Dù cho bạn đã rất cẩn thận trước khi đặt bút ký hợp đồng nhưng vẫn không thể tránh khỏi các sự kiện ngoài mong muốn dẫn đến tranh chấp về hợp đồng không đáng có. Để giải quyết tranh chấp giúp tiết kiệm thời gian và bảo vệ quyền lợi của mình tối ưu nhất hãy cùng tìm hiểu Luật sư giải quyết tranh chấp hợp đồng tốt nhất của Công ty Luật TNHH VIVA. Nơi bạn sẽ luôn được hỗ trợ một cách tốt nhất, nhanh chóng nhất và chính xác nhất bởi đội ngũ chuyên viên có chuyên môn cao.
Xem thêm
Luật sư giải quyết tranh chấp thương mại
Tranh chấp thương mại là tranh chấp phát sinh trong hoạt động kinh doanh thương mại. Khi xảy ra tranh chấp, các bên đã không thể tự hòa giải, thương lượng được nữa thì việc nhờ Luật sư giải quyết tranh chấp thương mại áp dụng pháp luật giải quyết là điều tất yếu. Bài viết dưới đây, Luật sư giải quyết tranh chấp thương mại sẽ giới thiệu về các tranh chấp thường gặp, phương án giải quyết các tranh chấp cùng đội ngũ Luật sư giải quyết tranh chấp thương mại của Công ty Luật TNHH VIVA.
Xem thêm
Nên làm gì nếu bị đuổi việc khi chưa hết hợp đồng lao động
Trong quan hệ lao động, người lao động luôn là bên yếu thế hơn. Vậy khi rơi vào trường hợp bị đuổi việc khi chưa hết hợp đồng lao động thì người lao động nên làm gì? Hãy cùng Luật sư tư vấn lao động của công ty chúng tôi giải quyết tình huống bên dưới để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Xem thêm
Luật sư Hôn nhân gia đình uy tín, nhanh chóng
Lĩnh vực pháp luật hôn nhân gia đình luôn tồn tại những tranh chấp tiềm ẩn về tài sản chung, tài sản riêng, tài sản thừa kế, tranh chấp về quyền nuôi con, tranh chấp nghĩa vụ cấp dưỡng, tranh chấp về nợ chung, nợ riêng ... Do đó, đội ngũ Luật sư Hôn nhân gia đình của Công ty Luật TNHH VIVA luôn rất chú trọng trong hoạt động tư vấn pháp luật, giải quyết tranh chấp, thực hiện thủ tục pháp lý về Hôn nhân gia đình. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, thái độ làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ bảo vệ tốt nhất những quyền và lợi ích của Quý khách hàng.
Xem thêm
Hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ được giải quyết như thế nào
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay các hành vi đạo văn, làm giả, làm nhái,… tràn lan và đã đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến chủ thể quyền sở hữu trí tuệ. Đối với những hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của từng cá nhân, tổ chức còn tùy thuộc vào tính chất, mức độ vi phạm mà áp dụng các biện pháp xử lý xâm phạm thích hợp. Vậy những biện pháp xử lý đó là gì? Hãy cùng Luật sư Sở hữu trí tuệ của Công ty Luật TNHH VIVA chúng tôi tìm hiểu về về quy trình xử lý hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ .
Xem thêm
Trình tự giải quyết tranh chấp hợp đồng thuê tài sản
Hiện nay, với nhu cầu cũng như sự phát triển của nền kinh tế đa ngành, hợp đồng thuê tài sản là loại hợp đồng được sử dụng phổ biến hiện nay. Loại hợp đồng này đã được điều chỉnh bởi Bộ luật Dân sự 2015. Tuy vậy, các tranh chấp phát sinh bởi hợp đồng thuê tài sản vẫn thường xuyên xảy ra. Vậy, làm thế nào để giải quyết tranh chấp hợp đồng thuê tài sản. Bài viết dưới đây Luật sư tư vấn Dân sự sẽ làm rõ vấn đề trình tự giải quyết tranh chấp hợp đồng thuê tài sản.
Xem thêm
Đơn phương ly hôn khi mang thai

Đơn phương ly hôn khi mang thai

27/04/2024 06:04 516 Lần
Vấn đề đơn phương ly hôn khi mang thai được quan tâm rất nhiều, không phải ai cũng biết được những điều cần lưu ý quan tâm khi gặp phải. Trong bài viết này, hãy cùng Luật sư hôn nhân gia đình cùng tìm hiểu những quy định mới nhất về vấn đề này.
Xem thêm
Những lưu ý khi sử dụng lao động dưới 18 tuổi
Lao động dưới 18 tuổi còn được gọi là lao động chưa thành niên. Trên thực tế, tùy thuộc vào nhu cầu của hai bên, người lao động dưới 18 tuổi có thể xác lập mối quan hệ lao động với người sử dụng lao động phù hợp với quy định pháp luật. Tuy nhiên, do người lao động chưa thành niên là đối tượng lao động đặc thù, đang trong độ tuổi cần phát triển thể lực, trí lực và nhân cách nên pháp luật hiện hành cũng quy định nhiều chế độ đặc thù cho đối tượng này. Dưới đây là bài viết của Luật sư tư vấn Lao động về những lưu ý khi sử dụng lao động dưới 18 tuổi.
Xem thêm
Bài viết mới nhất

Công ty luật VNLAW GROUP cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật dân sự, luật sư tranh tụng uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

Luật sư dân sự

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244