10.797222346,106.677222250

Luật sư đất đai

Luật sư tư vấn Đất đai uy tín miễn phí
Đất đai là nguồn tài nguyên quý giá và có hạn, vì lẽ đó, ngày nay đất đai cùng tài sản trên đất đang ngày càng lên giá, khiến cho tranh chấp về quyền sử dụng đất, quyền sử dụng tài sản trên đất, các tranh chấp về thừa kế đất đai cũng như mua bán, cho tặng, đầu tư bằng quyền sử dụng đất đang ngày càng căng thẳng và khó giải quyết. Luật sư tư vấn Đất đai của VIVA LAW FIRM với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn sẽ là cánh tay đắc lực trợ giúp Quý khách hàng giải quyết các tranh chấp đất đai trên.
Xem thêm
Làm thế nào để đòi lại đất cho ở nhờ trước năm 1975?
Tranh chấp đòi lại đất cho ở nhờ trước năm 1975 là một trong những vấn để rắc rối và phức tạp do thời gian đã qua nhiều năm dẫn đến khó xác định nguồn gốc đất. Nhiều trường hợp cho ở nhờ nhưng khi muốn lấy lại đất thì bên kia không trả dẫn đến phát sinh tranh chấp giữa các bên. Luật sư tư vấn đất đai sẽ đưa ra các thông tin hỗ trợ quý khách hàng đang gặp những vướng mắc với vấn đề Làm thế nào để đòi lại đất cho ở nhờ trước năm 1975?
Xem thêm
Cách giải quyết khi đặt cọc mua đất đang thế chấp an toàn
Hiện nay, việc giao dịch đất đai đang diễn ra ngày càng phổ biến, đặc biệt đối với những đất đai đang được thế chấp. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng tiềm ẩn không ít rủi ro, rất nhiều trường hợp người mua ham giá rẻ, không biết rõ thực trạng của đất đai và người bán không thực hiện đúng quy định của pháp luật về đất đai đang bị thế chấp dẫn đến giao dịch bị vô hiệu. Vậy làm thế nào để đảm bảo an toàn trong việc đặt cọc mua đất đang thế chấp. Hãy cùng Luật sư tư vấn dân sự của công ty Luật TNHH VIVA giải đáp thắc mắc vấn đề Cách đặt cọc mua đất đang thế chấp an toàn trong bài viết dưới đây
Xem thêm
Có nên khởi kiện giải quyết tranh chấp hợp đồng thuê quyền sử dụng đất?
Tranh chấp hợp đồng thuê quyền sử dụng đất là một vấn đề phổ biến trong lĩnh vực cho thuê bất động sản. Khi hai bên ký kết hợp đồng thuê quyền sử dụng đất, có thể xảy ra những tranh chấp liên quan đến việc không tuân thủ các điều khoản hợp đồng, vi phạm quyền và lợi ích của bên thuê hoặc bên cho thuê.
Xem thêm
Tranh chấp thừa kế quyền sử dụng đất không có di chúc
Thừa kế quyền sử dụng đất luôn là mâu thuẫn lớn nhất phát sinh trong quan hệ thừa kế. Nguyên nhân là do người mất không để lại di chúc, di chúc không rõ ràng hay có người không thống nhất về cách phân chia.
Xem thêm
Quy định về hoà giải cơ sở tranh chấp đất đai
Tranh chấp đất đai là tranh chấp về quyền, nghĩa vụ của người sử dụng đất giữa hai hoặc nhiều bên trong quan hệ đất đai. Thông thường các tranh chấp đất đai được Nhà nước khuyến khích hòa giải. Trong một số trường hợp, hòa giải là điều kiện bắt buộc trước khi tiến hành khởi kiện vụ án tranh chấp đất đai. Vậy pháp luật quy định cụ thể như nào về hoà giải cơ sở tranh chấp đất đai?
Xem thêm
Tranh chấp đất đai mua bán giấy tay trước năm 1993
Trong thời kỳ từ năm 1980 đến 1993, việc mua bán đất đai thông qua giấy tay là một thực tế phổ biến. Tuy nhiên, việc giải quyết tranh chấp liên quan đến giao dịch này hiện nay có thể gặp nhiều khó khăn do trải qua nhiều quy định pháp luật đất đai nhiều thời kỳ khác nhau. Bài viết này của Luật sư tư vấn đất đai sẽ trình bày về việc giải quyết tranh chấp đất đai mua bán giấy tay trước năm 1993, giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc trên.
Xem thêm
Bài viết mới nhất

Công ty luật VNLAW GROUP cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn nhà đất và giải quyết tranh chấp đất đai uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

Luật sư đất đai

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244