10.797222346,106.677222250

LUẬT SƯ TƯ VẤN ĐẤT ĐAI

Phân chia đất đai giữa anh em trong gia đình
Tranh chấp về phân chia đất đai trong gia đình vẫn luôn là một vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Để bảo vệ tốt nhất quyền, lợi ích hợp pháp của mình, các thành viên trong gia đình nên nắm rõ hơn các quy định pháp phân chia đất đai trong gia đình.
Xem thêm
Thủ tục khởi kiện vụ án lừa đảo đặt cọc mua đất
Lừa đảo đặt cọc mua đất là hành vi diễn ra phổ biến với nhiều hình thức và chiêu trò dụ dỗ tinh vi. Để giúp cho người dân có những hướng giải quyết khi gặp phải trường hợp này,
Xem thêm
Giải quyết tranh chấp đất đai khi một bên vắng mặt
Tranh chấp đất đai được pháp luật ưu tiên giải quyết theo hình thức hoà giải. Tuy nhiên, trường hợp một trong các bên tranh chấp vắng mặt đến lần thứ hai thì được coi là việc hòa giải không thành và đủ điều kiện để khởi kiện vụ án. Luật sư tư vấn đất đai sẽ đưa ra hướng giải quyết vấn đề Giải quyết tranh chấp đất đai khi một bên vắng mặt thông qua tình huống khách hàng vướng mắc nhờ giải quyết.
Xem thêm
Giải quyết tranh chấp đất đai không có giấy tờ
Giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất là căn cứ để giải quyết các tranh chấp đất đai. Tuy nhiên, thực tế hiện nay vẫn còn rất nhiều người sử dụng đất mà không có bất kỳ giấy tờ nào.
Xem thêm
Tranh chấp về đòi tiền cọc mua đất và hướng giải quyết
Tranh chấp về đòi tiền cọc mua đất diễn ra phổ biến do nhiều nguyên nhân khác nhau phát sinh từ các bên tham gia hợp đồng đặt cọc mua đất. Để giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến vấn đề đòi tiền cọc mua đất, thông qua bài viết sau đây, Luật sư Đất đai sẽ tư vấn
Xem thêm
Lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua hoạt động mua bán đất
Đất đai luôn là những món mồi “béo bở” để kẻ gian lợi dụng thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy khi gặp trường hợp lừa đảo mua bán đất thì cần phải giải quyết như thế nào? Để hiểu thêm các quy định pháp luật cũng như hướng giải quyết tranh chấp lừa đảo mua bán đất, Luật sư tư vấn đất đai của chúng tôi sẽ giúp bạn.
Xem thêm
Tranh chấp đất đai là tài sản riêng khi ly hôn
Tranh chấp đất đai khi ly hôn là một vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, đối với phần đất là tài sản riêng của vợ hoặc chồng thì việc xác định và giải quyết tranh chấp lại càng khó khăn. Vậy, pháp luật hiện hành quy định như thế nào về cách giải quyết tranh chấp đất đai là tài sản riêng khi ly hôn? Trình tự, thủ tục ra sao? Bài viết dưới đây của Luật sư tư vấn đất đai chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Xem thêm
Mua bán nhà tranh chấp có được không?
Trên thực tế khi giao kết hợp đồng mua bán nhà ở phát sinh nhiều tranh chấp xoay quanh các vấn đề như đặt cọc, thỏa thuận mua bán nhà ở, thủ tục mua bán khi chưa đảm bảo tính pháp lý của hợp đồng. Vậy mua bán nhà tranh chấp có được không? Trong bài viết sau, Luật sư tư vấn đất đai sẽ tư vấn cho quý khách hàng một cách tận tâm và kỹ lưỡng các vấn đề liên quan đến mua bán nhà tranh chấp.
Xem thêm
Giải quyết tranh chấp đất ông bà để lại nhưng không có di chúc
Ngày xưa ông bà ta mất đi thì thường không hay để lại di chúc cho con cái về việc chia tài sản. Tuy nhiên, hiện nay thì đất đai là một tài sản có giá trị lớn và đem lại nhiều lợi ích về kinh tế, do đó đã dẫn đến việc xảy ra các tranh chấp đất ông bà để lại giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Hôm nay, Luật sư tư vấn đất đai sẽ đem đến cho các bạn các thông tin nhằm giúp giải quyết các tranh chấp đất đai do ông bà để lại.
Xem thêm
Thủ tục khởi kiện tranh chấp đất đai thừa kế
Trên thực tiễn, có nhiều cách để giải quyết tranh chấp đất đai thừa kế. Trong đó, khởi kiện tranh chấp đất đai thừa kế tại Tòa án được nhiều người lựa chọn, vì có giá trị pháp lý cao nhất và mang tính bắt buộc thi hành. Tuy vậy, không phải ai cũng nắm rõ cách nộp hồ sơ và những quy định liên quan trong việc khởi kiện tranh chấp đất đai thừa kế. Hãy cùng Luật sư tư vấn đất đai tìm hiểu vấn đề trên.
Xem thêm
Bài viết mới nhất

Văn phòng luật sư VNLAW GROUP giúp bạn tư vấn nhà đất miễn phí, giải quyết tranh chấp đất đai theo đúng pháp luật bởi những luật sư giỏi nhất.

luật sư đất đai

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244