10.797222346,106.677222250

LUẬT SƯ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

Các trường hợp chuyển đổi loại hình doanh nghiệp hiện nay
Doanh nghiệp khi đi vào hoạt động có thể phát sinh nhiều vấn đề dẫn đến nhu cầu cần chuyển đổi loại hình doanh nghiệp. Vậy pháp luật hiện hành quy định thế nào về các trường hợp được chuyển đổi loại hình doanh nghiệp? Hãy cùng luật sư tư vấn doanh nghiệp tìm hiểu vấn đề trên thông qua bài viết dưới đây.
Xem thêm
Thủ tục thay đổi người đại diện theo pháp luật Công ty TNHH hai thành viên trở lên
Trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ có thể phát sinh việc thay đổi người đại diện theo pháp luật. Điều này có thể ảnh hưởng lớn đến hoạt động pháp lý của công ty. Do đó, khách hàng cần phải nắm rõ mọi quy trình thực hiện thủ tục này.
Xem thêm
Tranh chấp nhượng quyền thương mại
Nhượng quyền thương mại đang ngày càng trở nên phổ biến đặc biệt trong những lĩnh vực liên quan đến dịch vụ. Tuy nhiên, đa số mọi người vẫn chưa có được đủ các kiến thức về nhượng quyền thương mại. Dẫn tới nhiều vụ việc tranh chấp nhượng quyền thương mại. Hãy cùng Luật sư Doanh nghiệp tìm hiểu thêm các quy định pháp luật về nhượng quyền thương mại để tránh các tranh chấp nhượng quyền thương mại xảy ra.
Xem thêm
Thủ tục chuyển đổi loại hình doanh nghiệp
Hiện này, tình hình kinh tế của Việt Nam đang bị ảnh hưởng không nhỏ bởi nền kinh tế thế giới khi chiến tranh, làm phát tăng cao, ngân hàng siết tín dụng... làm cho số lượng doanh nghiệp ở Việt Nam giải thể, tạm ngừng kinh doanh tăng cao. Một phương án khác được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là việc chuyển đổi loại hình doanh nghiệp. Điều này giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được loại hình phù hợp với khả năng và tình hình phát triển hiện tại. Hãy cùng Luật sư tư vấn doanh nghiệp tìm hiểu về thủ tục chuyển đổi loại hình doanh nghiệp.
Xem thêm
Thủ tục thay đổi thành viên góp vốn Công ty TNHH 2 thành viên
Hướng đến sự phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp luôn đặt tâm thế thu hút vốn đầu tư vào doanh nghiệp của mình. Vậy khi có sự thay đổi về vốn cũng như thành viên góp vốn trong Công ty thì doanh nghiệp cần phải làm thủ tục gì? Thủ tục ấy được thực hiện ra sao?
Xem thêm
Bài viết mới nhất

Công ty Luật VNLAW GROUP chuyên cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn pháp lý doanh nghiệp hiệu quả, giải quyết các tranh chấp nhanh chóng.

luật sư tư vấn doanh nghiệp

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244