10.797222346,106.677222250

LUẬT SƯ TƯ VẤN HÌNH SỰ

Dịch vụ thực hiện xóa án tích - Vnlaw Group
Trong quá trình tư vấn pháp luật, chúng tôi nhận ra nhiều trường hợp không nắm rõ những quy định về trình tự, thủ tục xin xóa án tích khiến cho quá trình thực hiện trở nên khó khăn, tốn kém. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về dịch vụ xóa án tích được tư vấn bởi Luật sư Hành chính, nội dung của dịch vụ này là gì và vì sao cần đến dịch vụ xóa án tích ở công ty chúng tôi.
Xem thêm
Đương nhiên xóa án tích theo quy định pháp luật
Người bị kết án được xóa án tích theo quy định của Bộ luật Hình sự 2015, người được xóa án tích coi như chưa bị kết án. Tuy nhiên, không nhiều người hiểu rõ quy định về xóa án tích nói chung và đương nhiên xóa án tích nói riêng.
Xem thêm
Án treo là gì? Điều kiện để được hưởng án treo?
Án treo là thuật ngữ thường được nhắc đến trên phim ảnh và đời sống. Tuy nhiên, về mặt pháp luật, án treo được quy định như thế nào? Và án treo có phải là hình phạt hay không? Hãy cùng tìm hiểu những quy định của pháp luật về án treo và điều kiện để được hưởng án treo?
Xem thêm
Các loại tội phạm kinh tế theo Bộ luật hình sự hiện hành
Tội phạm kinh tế là một khái niệm rộng, bao gồm nhiều hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực kinh tế như: buôn lậu, sản xuất và buôn bán hàng giả, trốn thuế, và nhiều hành vi khác. Những hành vi này không chỉ gây thiệt hại cho nền kinh tế, mà còn ảnh hưởng đến sự công bằng và minh bạch trong hoạt động kinh doanh.
Xem thêm
Luật sư bào chữa các vụ án hình sự về ma tuý
Luật sư bào chữa là thành phần không thể thiếu trong các vụ án hình sự. Đặc biệt, đối với loại tội phạm liên quan đến ma túy đòi hỏi người luật sư bào chữa không những am hiểu về các quy định của pháp luật mà còn phải kiên trì với vụ án.
Xem thêm
Luật sư hình sự – Luật sư bào chữa – Tư vấn luật hình sự
Đội ngũ Luật sư hình sự của Công ty Luật TNHH VIVA đồng hành và hỗ trợ cho thân chủ, quý khách hàng bằng chính sự tận tâm và uy tín và năng lực chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm trong hoạt động tố tụng hình sự
Xem thêm
Những tình tiết giảm nhẹ, tình tiết tăng nặng trong vụ án hình sự
Tình tiết giảm nhẹ, tình tiết tăng nặng trong vụ án hình sự là một trong những căn cứ để Tòa án quyết định hình phạt cụ thể đối với người phạm tội. Dựa vào điều kiện, hoàn cảnh, tình huống, Toà án sẽ cân nhắc, xem xét việc áp dụng hình phạt theo hướng giảm nhẹ hay tăng nặng cho người phạm tội.
Xem thêm
Bài viết mới nhất

VNLAW GROUP cung cấp dịch vụ luật sư hình sự khách hàng giải quyết vụ án một cách khách quan, hiệu quả và đúng pháp luật.

luật sư tư vấn hình sự

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244