10.797222346,106.677222250

LUẬT SƯ TƯ VẤN LAO ĐỘNG

Khi hết hợp hợp đồng lao động có bắt buộc ký hợp đồng mới không?
Hợp đồng lao động là một trong những văn bản quan trọng nhất thể hiện những thỏa thuận hợp pháp giữa người sử dụng lao động và người lao động. Tuy nhiên, khi hết hạn hợp đồng lao động thì hợp đồng sẽ được xử lý như thế nào?
Xem thêm
Xử lý kỷ luật lao động: Thời hiệu, Hình thức, Nguyên tắc
Xử lý kỷ luật lao động là cách thức giải quyết của người sử dụng lao động khi người lao động có hành vi vi phạm những quy định về việc tuân theo thời gian, công nghệ và điều hành sản xuất, kinh doanh trong nội quy lao động.
Xem thêm
Khi chấm dứt hợp đồng lao động có phải thông báo không?
Chấm dứt hợp đồng lao động là việc kết thúc mối quan hệ lao động giữa người lao động và người sử dụng lao động theo một trong các trường hợp được quy định bởi pháp luật.
Xem thêm
Quy định về xử lý kỷ luật lao động đối với phụ nữ mang thai
Xử lý kỷ luật lao động đang là vấn đề được nhiều người lao động quan tâm, đặc biệt đối với lao động nữ mang thai. Đây là đối tượng được pháp luật lao động bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của họ.
Xem thêm
Khi nào hợp đồng lao động vô hiệu toàn bộ?
Hợp đồng lao động vô hiệu không chỉ là một cụm từ pháp lý, mà còn là một tình huống thực tế mà nhiều người lao động và người sử dụng lao động có thể đối mặt. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến quyền lợi của các bên liên quan mà còn phản ánh mức độ tuân thủ pháp luật trong môi trường làm việc đó. Vậy khi nào hợp đồng lao động vô hiệu toàn bộ? Xin mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này.
Xem thêm
Bài viết mới nhất

Dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật luật lao động, quy chế lương, thưởng, bảo hiểm, hợp đồng lao động, thang lương, bảng lương, quy trình xử lý kỷ luật.

Luật sư tư vấn lao động

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244