10.797222346,106.677222250

Thủ tục hành chính

Dịch vụ trích lục khai sinh trọn gói, nhanh chóng, uy tín
Khi thực hiện các thủ tục tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hầu hết thường được yêu cầu xuất trình giấy khai sinh. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau không phải lúc nào người dân cũng có giấy khai sinh bản gốc để xuất trình. Do đó, việc trích lục khai sinh là một thủ tục cần thiết. Hãy cùng Luật sư tư vấn hành chính của chúng tôi tìm hiểu thêm về Dịch vụ trích lục khai sinh trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm
Dịch vụ làm Căn cước công dân nhanh tại thành phố Thủ Đức
Căn cước công dân gắn chíp là một trong những loại giấy tờ tùy thân mới của công dân mang nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, khi làm Căn cước công dân, đôi khi người dân phải bỏ ra thời gian khá lâu. Chính vì lẽ đó, để tiết kiệm thời gian, chi phí, người dân thường lựa chọn các dịch vụ làm Căn cước công dân nhanh chóng. Luật sư tư vấn hành chính của chúng tôi xin cung cấp dịch vụ làm Căn cước công dân nhanh chóng uy tín tại thành phố Thủ Đức.
Xem thêm
Dịch vụ làm giấy xác nhận độc thân uy tín theo pháp luật mới nhất 2023
Giấy xác nhận độc thân (hay còn được gọi là giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân) là giấy tờ cần thiết thường được sử dụng khi làm các thủ tục hành chính như đăng ký kết hôn, mua bán đất đai, lao động tại nước ngoài, đăng ký, sang tên mua bán xe cộ,... Để bạn có thể hiểu rõ hơn về thủ tục xin cấp giấy xác nhận độc thân cũng như dịch vụ làm giấy xác nhận độc thân, Luật sư tư vấn Hôn nhân gia đình Tp. Hồ Chí Minh sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể cho bạn.
Xem thêm
Thủ tục nhận nuôi con nuôi trong nước
Nhận con nuôi là việc xác lập quan hệ cha, mẹ và con giữa người nhận con nuôi và người được nhận làm con nuôi. Khi cá nhân, vợ chồng có nguyện vọng nhận con nuôi và đáp ứng các điều kiện theo quy định thì được phép nhận con nuôi. Thủ tục nhận con nuôi trong nước cần trải qua nhiều giai đoạn và thủ tục kéo dài. Vì thế, luật sư tư vấn thủ tục hành chính của Công ty TNHH Luật Viva sẽ thông tin đến Quý khách hàng quy định về trình tự, hồ sơ của thủ tục này.
Xem thêm
Kết hôn với người nước ngoài ở Việt Nam cần những gì?
Kết hôn với người nước ngoài tại Việt Nam là việc xác lập quan hệ hôn nhân và gia đình tại cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam mà ít nhất một bên tham gia là người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài. Vậy khi đăng ký kết hôn với người nước ngoài tại Việt Nam cần chuẩn bị những gì?
Xem thêm
Giấy xác nhận độc thân để kết hôn có thời hạn bao lâu?
Giấy xác nhận độc thân là giấy tờ pháp lý có tính chất quan trọng trong thủ tục đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, nhiều trường hợp các cơ quan nhà nước không chấp nhận giấy xác nhận độc thân với lý do hết thời hạn sử dụng. Vậy giấy xác nhận độc thân sử dụng để kết hôn có thời hạn bao lâu?
Xem thêm
Đăng ký kết hôn với người nước ngoài Hàn Quốc tại TP. HCM
Đăng ký kết hôn với người nước ngoài tại TPHCM cần đáp ứng những điều kiện gì? Đặc biệt là thủ tục đăng ký kết hôn với công dân Hàn Quốc yêu cầu hồ sơ như thế nào?
Xem thêm
Dịch vụ đăng ký kết hôn với công dân Úc tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đăng ký kết hôn với người nước ngoài là việc xác lập quan hệ vợ chồng giữa công dân Việt Nam với người nước ngoài khi đáp ứng đủ điều kiện kết hôn. Hiện nay, việc đăng ký kết hôn giữa công dân Việt Nam và công dân Úc tại cơ quan có thẩm quyền Việt Nam ngày càng nhiều. Tuy nhiên, nếu không nắm rõ các quy định của pháp luật thì sẽ dễ dẫn đến những sai sót trong quá trình thực hiện thủ tục.
Xem thêm
Bài viết mới nhất

Thông tin thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến dành cho công dân. Các thủ tục liên quan đến khai sinh, cư trú, cấp một số loại giấy tờ tuỳ thân cá nhân.

thủ tục hành chính

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244