10.797222346,106.677222250

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Thủ tục xin giấy trích lục giấy khai sinh online
Việc mất hay thất lạc những giấy tờ bản gốc, đặc biệt là giấy khai sinh gây ra nhiều khó khăn khi thực hiện các thủ tục hành chính. Vì vậy nhu cầu xin trích lục giấy khai sinh là một trong những nhu cầu cần thiết của người dân. Dưới đây là việc tư vấn của Luật sư tư vấn hành chính về một số vấn đề liên quan đến trích lục khai sinh online.
Xem thêm
Thủ tục xin Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân khi cắt khẩu
Thủ tục xin Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân làm tại UBND xã nơi thường trú. Nếu không có nơi thường trú thì nộp đơn tại UBND nơi tạm trú.
Xem thêm
Dịch vụ xin cấp giấy xác nhận độc thân nhanh chóng
Giấy xác nhận độc thân (hay còn gọi là giấy xác nhận tình trạng hôn nhân) thường sử dụng nhằm mục đích đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, một số thủ tục khác cũng yêu cầu đến giấy xác nhận độc thân như việc nhận con nuôi, lao động tại nước ngoài, mua bán nhà đất,… Luật sư tư vấn hôn nhân gia đình sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể về thủ tục xin cấp giấy xác nhận độc thân nhằm mục đích mua bán nhà đất đến quý khách hàng.
Xem thêm
Trình tự thủ tục đăng ký khai sinh có yếu tố nước ngoài
Đăng ký khai sinh là một trong những điều mà cha mẹ của trẻ phải thực hiện trong vòng 60 ngày kể từ ngày được sinh ra. Đây không chỉ là quyền mà còn là trách nhiệm của cha mẹ đối với con cái. Vậy khai sinh cho con có yếu tố nước ngoài thì trình tự, thủ tục như thế nào?
Xem thêm
Dịch vụ trích lục khai sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy trích lục khai sinh là văn bản do cơ bản nhà nước có thẩm quyền cấp cho cá nhân để chứng minh sự kiện hộ tịch đã đăng ký khai sinh của họ. Thông thường, Giấy trích lục khai sinh dùng để hoàn tất một số thủ tục hành chính. Do đó nhiều trường hợp cần trích lục khai sinh.
Xem thêm
Nhờ người làm giấy chứng nhận độc thân được không?
Giấy chứng nhận độc thân là giấy tờ, điều kiện cần thiết trong việc thực hiện nhiều thủ tục, trong đó có đăng ký kết hôn. Trên thực tế, có rất nhiều người gặp khó khăn trong việc tự mình làm giấy chứng nhận độc thân.
Xem thêm
Ly hôn xong có được xin Giấy chứng nhận độc thân không?
Hiện nay, còn rất nhiều người đang băn khoăn không biết có thể xin giấy chứng nhận độc thân sau ly hôn được không? Bên cạnh đó, việc yêu cầu cấp giấy chứng nhận độc thân sau ly hôn cũng tốn khá nhiều thời gian thực hiện do người dân không nắm rõ trình tự, thủ tục và hồ sơ.
Xem thêm
Làm giấy chứng nhận độc thân có cần hộ khẩu không?
Làm giấy chứng nhận độc thân có cần hộ khẩu không có lẽ là câu hỏi của rất nhiều công dân đang có nhu cầu được cấp giấy chứng nhận độc thân. Vậy trong trường hợp nào thì làm giấy chứng nhận độc thân phải có hộ khẩu, trình tự thủ tục như thế nào?
Xem thêm
Dịch vụ làm Giấy xác nhận độc thân tại Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy xác nhận độc thân (hay còn gọi là giấy xác nhận tình trạng hôn nhân) được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như đăng ký kết hôn, nhận con nuôi, lao động tại nước ngoài, mua bán nhà đất,.... Vậy thủ tục làm Giấy xác nhận độc thân tại Thành phố Hồ chí Minh như thế nào? Hãy cùng Luật sư tư vấn hành chính của chúng tôi tìm hiểu quy định pháp luật về vấn đề làm Giấy xác nhận độc thân và dịch vụ làm Giấy xác nhận độc thân tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm
Dịch vụ làm giấy xác nhận độc thân để vay vốn ngân hàng
Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân là loại giấy tờ cần thiết khi thực hiện thủ tục vay vốn ngân hàng. Do đó, có rất nhiều người quan tâm đến đến dịch vụ làm giấy chứng nhận độc thân đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh. Luật sư tư vấn hôn nhân gia đình sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể về thủ tục xin cấp giấy xác nhận độc thân để vay vốn ngân hàng tại bài viết dưới đây.
Xem thêm
Bài viết mới nhất

LUẬT SƯ TỐ TỤNG UY TIN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

tư vấn thủ tục hành chính

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ đường
Hotline tư vấn miễn phí: 096 267 4244